Ömurleg blogg - óáhugaverð og drepleiðinleg.

Þetta er niðursta mín eftir að hafa lesið tvö síðustu bloggin mín - guð hjálpi mér fyrir skrifa svona drepleiðinlegan texta.

Skildu fleiri skrifa svona ömurleg blogg? tja maður spyr sig.... kannski kominn tími til að athuga sinn gang.

ja sveimérþá - þetta má ekki gerast aftur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vestfirðir

Ég las þau bæði!

Þau eru kannski ekki í anda þess sem ber hæst í þjóðfélagsumræðunni núna:)

Mér finnst ádeilubloggin þín best. 

Vestfirðir, 26.4.2007 kl. 11:56

2 Smámynd: Telma Hrönn Númadóttir

Ég nennti ekki að klára hvalapistilinn  en ég er hins vegar ennþá að hlægja að gríska guðinum hérna neðar.

Telma Hrönn Númadóttir, 26.4.2007 kl. 12:36

3 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Ég hef lesið hvorugt.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 26.4.2007 kl. 13:20

4 Smámynd: Skafti Elíasson

Nennti ekki hvalnum en guðinn hinn gríski var mjög fyndinn

Skafti Elíasson, 26.4.2007 kl. 18:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband