Til hvers að vera að halda hátíðlegan "sumardaginn fyrsta" - ein þjóða í Evrópu!! BRANDARI segi ég.

Það er allveg ótrúlegt að lesa frétt af þessu tagi án þess að nota upphrópunarmerki til staðfestingar mikillar undrunar - því að auðvitað nær það engri átt að maður skuli ekki geta ferðast um sama landshlutann allt árið um kring. Ekki veit ég hvernig Lalli læknir ætlar til Patró í dag - líklegast á jeppa-vélsléða-trillu líkt og síðast - já það er eins gott að hún Birna kona hans er í framboði fyrir Sjálfstæðismenn og kippir þessu í "liðinn" - svo notað sé læknamál.

Nú er kominn tími til að tengja. Ég á von á vísindamönnum frá 3 Evrópulöndum í næstu viku og meiningin er hafa fund um Evrópuverkefni sem við vinnum að og er stýrt héðan - ræða mjög mikilvægar niðurstöður sem eiga eftir geta aukið möguleika á arðbæru þorskeldi. Ég ætlaði svo að keyra suður í Brjánslæk og taka ferjuna yfir til Stykkilshólms og aka þaðan til Reykjavíkur að fundi loknum - bara svona til að monta mig af Íslandi - hrikalegri fegurð lands og þjóðar - EN VERRA ER EF VIÐ SITJUM SVO FÖST UPPI Á HEIÐI - EKKI NEINNI ÁKVEÐINNI HEIÐI - HELDUR VIRÐIST MAÐUR GETA VALIÐ ÚR HÉR FYRIR VESTAN - FLESTAR HEIÐAR ERU NEFNILEGA ÓFÆRAR FLESTA MÁNUÐI ÁRSINS - JÁ Á ÞVÍ HERRANS ÁRI 2007.

Þetta er til skammar - ég finn því miður ekkert annað orð yfir þetta.

 Og nú bíð ég auðvitað eftir öllum kommentunum frá "hinum flokkunum" sem ætla svo sannarlega að laga þetta....;)

 


mbl.is Ófært um Dynjandisheiði og Hrafnseyrarheiði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vestfirðir

Já satt segiru Tolli minn. Sniðugt hvernig þú setur þetta fram:

EN VERRA ER EF VIÐ SITJUM SVO FÖST UPPI Á HEIÐI - EKKI NEINNI ÁKVEÐINNI HEIÐI - HELDUR VIRÐIST MAÐUR GETA VALIÐ ÚR HÉR FYRIR VESTAN - FLESTAR HEIÐAR ERU NEFNILEGA ÓFÆRAR FLESTA MÁNUÐI ÁRSINS - JÁ Á ÞVÍ HERRANS ÁRI 2007.

Gott innlegg! 

Vestfirðir, 22.4.2007 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband