Pétur Blöndal drullar yfir þjóðina með hreint ótrúlegri yfirlýsingu.

Arkitektinn að frjálshyggjupeningastefnubullibankanna hann Pétur Blöndal - sem persónulega réð Bjarna Ármannsson inn í bankakerfið - kennir íslensku þjóðinni um fall bankann og þjóðarinnar allrar í kjölfarið!

Og það í ohf. fyrirtækinu RUV!

Já þarna skeit ekki Pétur bara á sjálfan sig - heldur hreinlega drullaði yfir þjóðina alla. 

 

Jæja Pési litli - taktu nú pokann þinn og heimsóttu landsbyggðina - skoðaðu óráðsíuna sem þar er allsráðandi.......

Það ætti að rassskella þig duglega fyrir svona bull.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

100% sammála. Pétur og hans stefna eru meinsemd.

Friðrik Þór Guðmundsson, 9.1.2009 kl. 20:15

2 Smámynd: Heidi Strand

 Er hann hættur að tala um fé án hirðis?

Heidi Strand, 9.1.2009 kl. 21:17

3 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Kannski voru það öryrkjarnir, sem gerðu sér leik af því að vera á bótum af því að þeir voru fyllibyttur og dóphausar, sem ekki nenntu að vinna, sem urðu valdir af þessu öllu. Þannig greindi hann það fólk allavega og sá því allt til foráttu.

Hann er annað hvort heimskur eða hreinn og klár fasisti. Nema hvort tveggja sé.

Jón Steinar Ragnarsson, 9.1.2009 kl. 21:25

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Talsmáti höfundar höfðar ekki til mín.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 9.1.2009 kl. 21:33

5 Smámynd: Þorleifur Ágústsson

Ágæti Heimir, rétt er það að ég nota ljótt orð - nánast sóðalegt (drulla). En það kom oft fyrir mig - sérstaklega þegar ég var yngri - að detta í drullupoll. En ekki man ég nú eftir því að ég hafi makað drullu yfir nokkurn mann - né baðað mig í slíkum polli. Enda ógeðfellt og ósmekklegt.

En í þessu sambandi fannst mér það bara lýsandi fyrir innihald og meiningu Péturs - sem kennir þjóðinni allri fyrir ófarirnar. Líka þeim sem nú borga brúsann - svo sem gamla fólkinu sem flutt er úr sínum híbýlum með leigubíl í ódýrara húsnæði - til að spara upp í skuldir. Fólkinu sem búið er að tapa öllu sínu sparifé vegna þess að trúði þessum mönnum. Fólkinu sem tók lán í banka til að kaupa íbúð - og stendur eftir með skuldir sem eru í engum tengslum við raunveruleikann.Svo mætti lengi telja.

Heimir - fyrirgefðu mér orðbragðið - auðvitað á Pétur þetta ekki skilið - ekki svona munnsöfnuð.

Eða...?

Þorleifur Ágústsson, 9.1.2009 kl. 21:49

6 Smámynd: Þorleifur Ágústsson

Málfar lýsir höfundi. Ekki viðfangsefni.

Er það kjarni þessa máls? 

Þorleifur Ágústsson, 9.1.2009 kl. 22:21

7 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Lesendur eiga ekki að þurfa að sjá svona sóðaskap.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 9.1.2009 kl. 22:32

8 Smámynd: Hlynur Hallsson

Fínn pistill Tolli. Óþarfi að nota einhverja skrúðmælgi um afstöðu sína. Best að skafa ekkert utan af hlutunum.

Aðal "sóðaskapurinn" er að Pétur Blöndal er einn af forsprökkum frjálshyggjustefnunnar og einkavinavæðingarinnar. "Fé án hirðis" verður lengi i minnum haft. Pétur ætti heldur að sjá sóma sinn í því að viðurkenna mistök sín og segja af sér þingmennsku strax.

Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 9.1.2009 kl. 23:14

9 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Veistu það, að þegar ég sá Pétur Blöndal blaðra þarna eins og vitleysingur, þá varð ég hálfreiður!

Er hann að kenna mér og öðrum óbreyttum Íslendingum um það sem hann og félagar hans afrekuðu?

Ég er sjálfstæðismaður eins og hann, en svona læt ég ekki tala til mín!

Þegar við loksins byggjum hús yfir tónlistina í landinu, þá talar hann um okkur tónlistarmenn eins og við séum hálfklikkaðar afætur á þjóðfélaginu - það erum við ekki!

Kannski voru flestar þjóðir Evrópu - þá mikið fátækari en við nú - hálf brjálaðar þegar þær byggðu mikið glæsilegri tónlistarhallir, en við núna byggjum!

Kann ekki við svona bull frá hægri mönnum. Þeir hægri menn, sem ég þekki frá Þýskalandi, voru menningar vinsamlegir og vildu viðgang listasafna, leikahúsa, sinfóníuhljómsveita sem mestan. 

Guðbjörn Guðbjörnsson, 10.1.2009 kl. 00:13

10 identicon

Heimir ert þú orðin siðgæðisvörður hér á mbl.is. Þú ert á öllum bloggsíðum að siða fólk til. Í dag held ég að við erum að fara að sjá breytingar á mótmælum og orðbragði fólks. Það að höfundur skuli nota orðið að drulla og það yfir sjálfan Pétur Blöndal finnst mér bara eins og það hafi verið vægt til orða tekið. Sá maður á skilið að fá yfir sig miklu meir en drullu.

Þórður Möller (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 02:01

11 Smámynd: Þorleifur Ágústsson

Heimir minn, ég ráðlegg þér að vera ekkert að lesa það sem þú ekki vilt - segðu bara hátt og snjallt við sjálfan þig: NEI, þetta les ég ekki!!

og þá líður þér betur.

En kannski ert þú bara holdgerfingur máltækisins: Þangað leitar klárinn sem hann e kvaldastur.....

Góðar stundir.

Þorleifur Ágústsson, 10.1.2009 kl. 03:07

12 identicon

Hefur Pétur gert nokkuð annað en að drulla yfir alla þjóðina... og þá einna helst sjúklinga.

DoctorE (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband