Lögreglustjórinn á mála hjá Pampers?

Nú á heldur betur að herða tökin niður í miðbæ. Ekki verður nokkrum manni hleypt þangað bleyjulausum. Lögreglustjórinn og sérlegur aðstoðarmaður verða sjálfir á vaktinni og munu taka stöðuna - verða með sérútbúna víra sem snúast hægri vinstri ef svo mikið sem einn dropi lekur út í óþökk þeirra hvíthöttuðu.

Já ekkert pissustand dán tán. Það er skv. lögreglustjóranum alls engin tengsl á milli skorts á salernum og fjölda þeirra er míga úti. Bara alls engin tengsl. Og því má ljóst vera að þessi lýður verður að ganga með bleyju - enda eru þær með ólíkindum rakadrægar og duga vel eina kvöldstund - jafnvel þó að maður þurfi að ganga langa leið heim til sín í morgunsárið, nú af því að leigubílstjórarnir þora ekki dán tán.

Telja má víst að herða verði þróun á bleyjum fyrir full-orðna - og þurfi þær að rúma í það minnsta eina kippu - ef ekki tvær. Já það er orðið vandlifað í henni höfuðborginni. Nú svo ef bleyjan verður full - þá er mönnum gefinn kostur á afvötnun - og mun SÁÁ sjá um þann hluta - ætla að þurrka einn á dag. Mér finnst því líklegt að þeir muni hafa áhuga á þeim sem eru með fjölnota bleyjur - þessar sem hægt er að þvo og hengja svo út á snúru til þerris. Það verður heimilislegt um að líta í hlíðum Grafarvogsins.....fyrir innan brú á komandi misserum  - hvítt línið blaktandi í sunnan vindi og berrassaðir skríkjandi bættir menn.

Já það verður auðvelt að þekkja þá úr sem hafa farið í þurrk - í það minnsta dán tán - þeir verða jú allir mun minni um sig bleyjulausir - nettari til mittisins - ekki eins gleiðir og pungsignir.

Ég ætla að pissa áður en ég voga mér dán tán.....og spáir maður í hvort eitthvað samráð eigi sér stað..."hvort að það sé skítalykt úr bleyjunni...."

Já og ein spurning í lokin: Eru þeir Stefán og Jón HB lögregluskólagengnir....eru þeir ekki bara lögfræðingar í úníform?....tja ég spyr.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á þetta að vera fyndið eða fórstu öfugu megin frammúr í morgun ?  Þessi skrif þín eru samt að verða mér innblástur til skáldskapar.

Bryndís Júlíusdóttir (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 21:10

2 Smámynd: Arna Einarsdóttir

 . . mér finnst þetta fyndið :)

Arna Einarsdóttir, 12.9.2007 kl. 09:01

3 identicon

Ég tek undir með Hermínu.Mér fannst þessi pistill bæði fyndinn og skemmtilegt að lesa hann. ;)

Sigurður Eðvaldsson (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 09:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband