Brynhildur drottning Íslands - Eiríkur Fáfnisbani - Jón Utanríkisráðherra og morðtilraun í Óshlíð.

Ég held að ég sé komplett að verða ruglaður. Kosningabaráttan er orðin á þann veg að ég veit ekki hvað snýr upp né niður aftur eða fram eða þar um kring. Og svo til að bæta gráu ofan á svart þá settist ég fyrir framan sjónvarpið í gærkveldi og ætlaði aðeins að skerpa á sögukunnáttunni og rifja upp bardagann við orminn Fáfni. En þar var allt eins og í pólítíkinni - vantaði ekkert annað en Jakob Magnússon í teinóttum jakkafötum vopnaðan tilgerðarlegum frösum til að kóróna vitleysuna. Brynhildur var orðin drottning af Íslandi sem ég hélt að ekki hefði verið fundið á þessum tíma og Sigurður hét Eiríkur..... í það minnsta í þær mínútur sem ég horfði! Nú vantar ekkert annað en að Sjálfstæðismenn tapi gjörsamlega glórunni og taki Frjálslynda með sér í ríkisstjórn og geri Jón Magnússon að Utanríkisráðherra.

Hvar endar þessi vitleysa? Að vísu endaði hún hjá okkur Hrafnhildi næstum því um helgina þegar við ætluðum að fá okkur bíltúr til Bolungarvíkur - lentum ekki í grjóthruni heldur voru þar á ferðinni fljúgandi björg - tóku með sér vegrið og brutu malbik. Mér brá í brún - fjallsbrún. Stoppaði bílinn ætlaði út að kíkja aðeins á þetta - en af einhverju orsökum skipaði frúin mér til baka - var eithvað stressuð. Ég náttúrlega hringdi í 112 til að tilkynna lífshættulegar aðstæður - stórgrýti þakti veginn og guð má vita hvað - en ekkert samband fékkst við lögguna fyrir Vestan - sjálfsagt ekki í GSM sambandi - Já hún Þuríður sundafyllir var í vondu skapi þennan dag og reyndi að drepa mig - Sjálfsagt hefur Grímur vinur minn frá Dröngum verið að krukka í hólinn þar sem hann segir hana dysjaða - það er á hreinu. Svo að nú ætla ég gera eins og Gummi í Byrginu - kæra kellu fyrir verknaðinn - alla vega að hugsa málið - svona að sjá til.

Svo er nú það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband