Feitir bissnessrefir rķfa ķ sig eggin og skilja hęnurnar steingeldar eftir.

Fréttirnar af žeim Wernerbręšrum - Samsonum og žašan af meiri bisnessrefum sem fara inn ķ fyrirtęki "taka til" og lįta sig svo hverfa minnti mig į barnęsku mķna.

Jį ég stundaši "sambęrileg višskipti".

Ķ žį daga var ég įvalt meš föšur mķnum ķ vitjunum į sveitabęjum um sveitir Eyjafjaršar. Ég var ekki hįr ķ loftinu en žeim mun kraftmeiri. Eitt af įhugamįlum mķnum var aš žefa uppi hęnsnakofann į bęnum og taka svo til hendinni viš aš žvo og žrķfa hęnurnar. Žaš hjįlpaši mér aš ég var ekki hįr ķ loftinu og gat žvķ aušveldlega smeygt mér innum žröngt gatiš į hęnsnakofanum.

Hófst svo böšunin - eša "tiltektin" eins og žaš heitir į bissness mįli nśtķmans. Sjįlfsagt hef ég tališ žessar ašgeršir mķnar til žess fallnar aš auka afuršir hęnsnanna - svona "chickensave".

Aušvitaš voru hęnurnar ekki įnęgšar meš slķkar heimsóknir og voru ansi mikil lęti į mešan į tiltektinni stóš - og alls ekki var žeim ešlilegt aš vera bašašar. Žęr flögrušu žvķ brjįlašar um kofann ķ višleitni sinni viš aš komast undan žessum skašręšis ref sem žarna var kominn. Og sem sjįlfur var aušvitaš śt atašur ķ hęnsnaskķt og fišri - žó meš bros į vör og fullur įhuga. Barnslegum įhuga.

Og eigendurnir - bęndurnir -  voru aušvitaš vonsviknir - enda lagšist varp nišur um langt skeiš og sumar gįfust hreinlega upp - uršu steingeldar. Segja mį aš slķkar heimsóknir hafi ķ raun veriš skelfingin ein fyrir afkomu viškomandi hęnsnakofa - og hreint eggja-gjaldžrot legiš ķ loftinu - meš öllu fišrinu og gagginu.

En žaš varš žó hęnsnaręktinni og eggjaframleišslunni til lķfs aš ég óx - stękkaši og į endanum komst ég ekkert inn um žröngt hęnsnagatiš. Žį tóku önnur "višskipti" viš og sem fjallaš veršur um seinna.

En žvķ mišur stóšu bankarnir galopnir fyrir bissnessrefina-  sem žangaš tróšu sér inn - spikfeitir og grįšugir sem létu sér žó ekki nęgja aš "taka til" heldur įtu žeir eggin og skildu hęnurnar geldar eftir - og okkur bęndurna meš sįrt enniš og kostnašinn viš aš byggja upp nżjan stofn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband