Viđ erum ekki ađ hlćgja ađ ţér...heldur međ ţér... Ólafur minn kćri borgarstjóri.

Já ţeir hjá spaugstofunni kunna ekki ađ skammast sín..

...og ekki biđja ţeir borgarstjórann afsökunar - nei.....

http://www.visir.is/article/20080128/LIFID01/80128078

 Ja svei mér ţá...... og ég sem bloggađi um sölu Arnar Árnasonar á flugeldum og ţá töluđu sumir um "aftöku"...mannorđsmorđ...hahahahahah

Kannski er kominn tími á ađ RUV eyđi peningum í betri dagskrágerđ - er ekki ađ verđa komiđ nóg?


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Júdas

Mér fannst nú ágćt svörin hjá ţeim spaugstofumönnum og verđ nú ađ viđurkenna ađ mér finnst menn dálítiđ viđkvćmir.  Ef borgarstjórinn ţolir ekki grín eru ţá nokkrar líkur á ađ hann ţoli ađ vera í pólitík yfir höfuđ?

Júdas, 29.1.2008 kl. 00:15

2 Smámynd: Steinţór Ásgeirsson

Sammála Júdasi

Steinţór Ásgeirsson, 30.1.2008 kl. 11:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband