Afsökunarbeiđni til bćnda - sauđfjárbćnda.

Ég fékk athugasemd frá Finni nokkrum Ólafssyni - sem ég get ekki líst frekar enda notar hann ekki mynd međ kommentinu sínu.

En hvađ um ţađ. Mér ţykir óskaplega vćnt um íslenska bćndur - dugnađarfólk sem ţrátt fyrir erfitt rekstrarumhverfi heldur sínu striki - og ţar fara sauđfjárbćndur í fararbroddi. Og ég ţekki nokkra slíka - sem ég kalla vini mína. Sumir eiga dágóđan bústofn og nefni ég Jóa vin minn á Hanhól í ţví sambandi - svo eru ađrir sem líklegast verđur ađ kalla stórbćndur, og ţar fer fremstur međal jafningja vinur minn og nýútskrifađur doktor - Jóhannes Sveinbjörnsson. Reyndar skrifađi sauđfjárbóndinn Jóhannes doktorsritgerđ um "beljuna" Karólínu.

Ég semsagt biđst afsökunar á móđgun ţeirri er Strandamađurinn Finnur les úr fyrri pistli mínum. Ađeins grunnhyggnir menn styggja ramm göldrótta Strandamenn - ég vona ađ ég sé ekki í ţeim hópi.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skafti Elíasson

Ţá skulum viđ vona ađ ţú hafir ekki nćlt ţér í álög.

Skafti Elíasson, 24.4.2007 kl. 23:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband