Žegar "Skalli" stal Verinu.

Jęja Hafnfiršingar kusu burt Įlveriš. Og Steingrķmur getur andaš léttar. Lķkurnar į žvķ aš hann fįi įlver heim ķ kjördęmiš eru fyrir vikiš mun betri - miklu betri. Og žį veršur nś gaman hjį Steingrķmi - svona staša foreldris sem setur nammi ķ skįl hjį sęlgętissjśku barni og segir svo "nei skamm, ekki borša - bara horfa".

Žaš veršur gaman žį - sérstaklega žegar hann kemur meš rökin - umhverfisverndina og allt žaš. En ég er ekki viss um aš Hśsvķkingarnir leggi viš hlustir - Steingrķmur er jś bara rįšinn til 4 įra ķ senn og ef hann veršur meš eithvaš mśšur žį bara fer hann ķ framboš ķ öšru kjördęmi nęst. En mér sżnist semsagt stašan vera sś aš Hśsvķkingarnir geta hętt įformum um krókódķlarękt - sem reyndar var ansi skondin. Sérstaklega sagan aš žvķ  žegar einhver žeirra var spuršur hvernig ętti aš fóšra kvikindin - žį var svaraš "setjum upp skylti ķ vegkantinn sem į stendur BAŠSTRÖND / BEACH og žį žarf ekkert aš spį ķ fóšrunina".

En mér fannst ķ žaš minnsta Steingrķmur vera framsżnn žegar hann ét grunnskólabörnin ķ Hafnafirši mótmęla stękkun įlvers. Žetta er žaš sem ég kalla "móšins" mótmęli. Lįtum žį sem erfa landiš sjį um mótmęlin.

En fyrst Hafnfiršingarnir eru svona flestir oršnir haršsvķarašir umhverfissinnar žį langar mig aš spyrja žį: Hvernig farnast Flórgašanum į Įstjörn? Sś var nefninlega tķšin aš ég las lķffręši viš HĶ og hafši įhuga į fuglaskošun. Og ķ einum fuglakśrsinum geršum viš okkur ferš aš Įstjörn til aš skoša Flórgoša žar sem hann lį į eggjum - į einni af sķšustu varpstöšvunum - ósnortinni Įtjörninni - žessari sem er aš ég held oršin eins og gosbrunnur ķ mišri uppbyggingunni. Til aš styggja nś ekki ręfils fuglana žį skrišum viš yfir tśniš sem lį aš vatninu - eša ķ raun aš landinu umhverfis vatniš - žvķ ekki mįtti mašur fara alveg aš tjörninni - til aš styggja ekki Flórgošann. Sķšan lį mašur ķ žögninni og žorši varla aš anda - ķ žaš minnsta ekki ķ įttina aš Įstjörn - nś til aš styggja ekki Flórgošann. Og ég spyr - hvar eru fuglarnir nśna - fį žeir friš? Hefur įtt sér staš "Nįttśruverndarhvarf" į svęšinu?

Jį žaš er allveg stórkostlegt aš fylgjast meš bylgju nįttśrverndar vinstrigręnna - sem lķšur um landiš lķkt og gręnžörungsslykja ķ annars fallegum lęk. En žaš er nś samt svo aš žessi gręna nįttśrulega slykja getur bęši kveikt og slökkt lķf - en žvķ er jś stjórnaš af skynsamri nįttśru - ekki spekślöntum sem ķ skyndingu verša umhverfisvęnir - til aš halda vinnunni. 

Ég bķš spenntur eftir žega Steingrķmur fer noršur og kemur viti fyrir Hśsvķkingana sem ętla sér aš byggja įlver og fylla žaš af öllum žeim sem ekki fį atvinnu af žvķ aš sżna hvali ķ sķnu nįttśrulega umhverfi. Žaš veršur sjón aš sjį.

Jį žaš er vandrataš ķ žessu umhverfiverndarumhverfi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband