Klám utan fengitíma...ómögulegt segir framvarđasveit bćnda.

TolliŢađ eru í gangi tvćr sápuóperur sem virđast báđar ćtla ađ verđa álíka langlífar og međalgóđ Braselísk sería um daglegt líf ungrar ambáttar.

Og hverjar eru ţćr? Jú, "Jón Bónus fer í fjörurnar fyrir Westan" og svo "Anna N. Smith hinumegin". 

Ég náttúrlega fylgist spenntur međ báđum - ţó finnst mér mun meira spennandi ađ fylgjast međ ţví hvađ er ađ gerast hjá henni Önnu látinni - ţar er nefninlega allt sýnt í beinni....!

Ég sá t.d. ađ sjálfur dómarinn hágrét í morgun - en magnađ ađ maskarinn sem hann var greinilega međ haggađist ekki!

Nú er bara ađ fá útsendingar úr réttarsalnum í Baugsmálinu - sjá hvort dómarinn brotni ekki saman viđ ţessar óvćgu lýsingar á ţví ţegar Jón fór í fjörurnar viđ eiginkonu annars manns í partýi útí Ameríku um áriđ.

Slíkt gćti auđvitađ aldrei gerst hér enda klám og dónaskapur bannađur međ öllu á Íslandi.  

Ég er líka ađ spá í hvort ađ klámráđstefnan hefđi fengiđ húsaskjól hjá Bćndunum ef ţađ hefđi átt ađ halda hana á fengitímanum? Ţeir eru nefninlega svo fastir í hefđum ţarna hjá Framsóknarflokknum, hef ég heyrt.

Svo var nú ţađ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband