Líkleg orsök psoriasis fundin.

Vísindamenn viđ Karolínsku stofnunina í Stokkhólmi í Svíţjóđ telja sig hafa fundiđ líklega skýringu á psoriasis. Hér er um ađ rćđa mjög mikilvćga uppgötvun sem getur flýtt til muna framleiđslu á lyfi - en ekki er til nein lćkning viđ psoriasis.

Um er ađ rćđa örsmár sameindir sem kallast ör-RNA - en RNA stjórnar myndun próteina sem síđar geta valdiđ sjúkdómum (ferliđ er DNA-RNA-Protein). Hér opnast ţví möguleiki á ađ ţróa lyf sem virka beint á RNA sameindirnar  og međ ţví koma í veg fyrir próteinframleiđsluna.

Já ţetta eru gleđileg tíđindi ţó auđvitađ verđi einhver ár í ađ lyf komi á markađinn - líkt og tíđkast í lyfjaţróunarbransanum.

Svo er  nú ţađ.

hér er linkur á fréttina.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guđ

  Ţangađ til lyfiđ kemur á markađ er hćgt ađ halda einkennum niđri međ gula Banana Boat E-gelinu. 

Jens Guđ, 12.7.2007 kl. 09:08

2 Smámynd: Sigurbjörn Friđriksson

Ég fékk psoriasis í hársvörđinn, aunabrúnirnar og skeggiđ og lýsti sér sem slćm flasa, og sár í hársverđinum.  Einnig fékk ég ţetta á fćturna og lýsti sér ţannig ađ kleprar sem ég hélt ađ vćri sigg, gat ég ekki losnađ viđ međ hefđbundnum hćtti (hafđi aldrei áđur fengiđ sigg á fćturna nema ađ mjög litlu leiti og losnađi auđveldlega viđ ţađ međ heitum fótaböđum).

Mér var ráđlagt ađ taka inn ţorskalýsi, sem inniheldur A, D og E vítamín ásamt fjölda snefilefna.  Ţađ var eins og viđ manninn mćlt ađ, á nokkrum dögum hćtti prosiasis ađ dreifast út og eftir nokkrar vikur var ţetta horfiđ úr hársverđinum og kleprarnir á fótunum hurfu.

Ţá hćtti ég ađ taka inn ţorskalýsiđ, og viti menn, stuttu síđar fór ađ bera á sóranum aftur í hárinu.  Ég var flótur ađ hefja inntöku á ţorskalýsinu aftur og allt psoriasis hvarf aftur.

Kveđja,

Björn bóndi

Sigurbjörn Friđriksson, 12.7.2007 kl. 16:36

3 Smámynd: Bryndís G Friđgeirsdóttir

Tolli, ég var ađ klukka ţig, kíktu á mitt.

Bryndís G Friđgeirsdóttir, 12.7.2007 kl. 21:35

4 Smámynd: Ţorleifur Ágústsson

Já Bryndís - ég hef orđiđ viđ ţessu.

Ţorleifur Ágústsson, 12.7.2007 kl. 22:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband