Kynningarafsláttur á Murr kattamat í Bónus - 20% afsláttur!

Murr kattamatur fæst í öllum verslunum Bónus á þessum kynningarafslætti.

Kíkið á heimasíðu Murr.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég keypti þennan Murr kattamat þegar ég sá hann fyrst og þegar heim var komið bauð ég mínum köttum upp á hann.

Það kom á daginn að kettirnir vildu ekki sjá þennan mat.

Mér er spurn: Var ekkert prófað að gefa einhverjum köttum þennan mat áður en hann var settur á markað? Ég get ekki ímyndað mér að svo hafi verið því þá hefðu framleiðendur komist að því að kettir vilja hann ekki.

Þessi framleiðsla er dæmd til að mistakast vegna þess að þeir kattareigendur sem prófa að kaupa þennan "mat" munu ekki og aldrei kaupa hann aftur.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 14:22

2 identicon

Ekki get ég nú tekið undir með honum Bergi hér að ofan.

Á 2 stykki ketti sem eru venjulega á dýru Þurrfóðri og er aldrei tóm skál hjá þeim. 

Hef keypt Murr svona spari og um leið og ég set undirskálar tómar á gólfið koma þeir hlaupandi !

Og klára þeir alltaf og sleikja diskinn. Mér þykir murrið í dýrara lagi og ætlaði einmitt að biðja um að komast í áskrift ! Er ekki hægt að fá hópafslátt ? eða magnafslátt ? 

Viggó mamma (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 22:31

3 Smámynd: Þorleifur Ágústsson

Guðbergur Ísleifsson, þú er einmitt dæmi um það hvers vegna sumir leyfa ekki að skrifuð séu komment á blogg. Ég hinsvegar hef nokkuð gaman af svona fólki og kippi mér nú ekki upp við slík skrif.

En það er líka ágætt að heyra frá þeim sem hafa skoðanir - líka þessum sem eru skrifaðar á þann hátt sem þú kýst. Enda lýsa þín skrif þér sjálfsagt ágætlega.

Þér er velkomið að hafa samband við okkur í síma 456 1414 ef þú vilt upplýsingar og aðstoð við að skilja líffræði katta - við svörum öllum - líka þeim sem kjósa að ganga um með hauspoka  

Sala á Murr kattamat gengur ágætlega og viðbrögð góð.

Viggó mamma...jú þú getur komist í hópáskrift. Hringdu bara í 456 1414 og ræddu það. Við tökum vel á móti öllum.

Þorleifur Ágústsson, 10.8.2009 kl. 13:37

4 identicon

Óttaleg neikvæðni er þetta, Embla   er fyllilega sátt við Murra ,finnst þetta algjört góðgæti Vonandi gengurþetta vel,hafði ekki tima til að lita við um daginn þegar ég fór þarna um kv SA

sigridur adalsteins (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 22:06

5 identicon

Ég hef gefið kettinum mínum blöndu af þurrfóðri, fiski og pakkamat. Honum finnst þetta yfirleitt ætilegt og er sérlega sólginn í fiskinn, en feldurinn hefur ekki verið góður. Kötturinn hefur verið með mikið hárlos alltaf, óháð árstíma. Ég prófaði að skipta alveg yfir í Murr, gef honum ekkert annað, og breytingin er mjög greinileg. Feldurinn er þéttari og hárlosið smávægilegt. Kisi er sólginn í matinn, líður greinilega vel og er hættur að skilja eftir sig feldslóð um alla íbúð. Takk fyrir matinn ! 

Sigrún Arngrímsdóttir (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband