Strærsti þrándur í götu íslenskra námsmanna er LÍN. Svo hefur það alltaf verið og mun greinilega verða áfram.

Og þar situr við stjórn gjörsamlega vanhæft fólk við stjórnvölinn. En þetta hefur alltaf verið svona. Ég er sjálfur langskólagenginn maður - með lán til endurgreiðslu - og ég stóð í stappi og hlustaði á röfl - í þessu sama fólki. Röfl í Gunnari Birgissyni - sem þar virðist sitja ennþá - gjörsamlega tilgangslaus maður.

Burt með þetta lið.

Núna!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fer Gunnar Birgisson ekki að komast á aldur, hann lítur allavega út fyrir það. En auðvitað á að skipta út stjórnendum sem greinilega eru ekki starfi sínu vaxnir

Guðrún Vestfirðingur (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 21:08

2 Smámynd: Sigríður Hrönn Elíasdóttir

HA? Kristinn eða vírus!

Ég var að byrja rúntinn að kíkja inn á bloggsíður og sá að Kristinn H Gunnarsson hafði líka sent komment á ippa.blog.is sem var ekki alveg í samræmi við bloggið. Er hann kominn með vírus í tölvuna sína?

Sigríður Hrönn Elíasdóttir, 30.12.2008 kl. 22:57

3 Smámynd: Þorleifur Ágústsson

Já Sigga - líklegast var þetta nú vírus....En mikið hefur þessi einstaklingur mikinn áhuga á innkirtlafræði - sem er vel - því það var jú mín sérgrein í mínu doktorsnámi!!

En ég tek þetta út því ég er jú viss um að Kristinn stóð ekki á bak við þessi skrif.

Gleðileg jól og farsælt komandi ár!

Þorleifur Ágústsson, 30.12.2008 kl. 23:02

4 Smámynd: Sigríður Hrönn Elíasdóttir

Sömuleiðis gleðileg jól. Ég tékkaði betur á þessu og þetta var ekki síðan hans heldur einhvað kristinn007 kjaftæði sem einhver hefur ætlað að nota í aulabrandara eða klekkja á honum. Kannski við hæfi að henda líka út mínu kommenti eða....

Sko nú er skýringin komin af hverju fjölgaði á Vestfjörðum í ár, þú hefur náttúrulega verið í aukastarfi með sérgreinina að vopni. Hafðu það gott annað kvöld og bið að heilsa öllu liðinu.

Sigríður Hrönn Elíasdóttir, 30.12.2008 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband