Misžroska karlmašur.

Ekki veit ég hvort aš fyrirsögnin į viš um mig - en ég ętla ķ žaš minnsta ekki aš dęma um žaš. Hitt er annaš mįl aš hér er um įkvešiš vandamįl aš ręša - sem aušvitaš margir góšir menn gera sér full grein fyrir - žegar žroska er nįš.

Ég įtti skemmtilegt samtal viš vin minn ķ dag žar sem bar į góma seinni barneignir - ž.e. žegar menn taka upp į žvķ aš eignast börn eftir margra įra hlé - og žį er um annarskonar spenning aš ręša - enda žroskinn meiri en žegar "prufukeyrslan" gaf af sér afkvęmi. Karlmenn eru nefnilega įkaflega misžroska. Žeir žroskast nefnilega yfirleitt fyrst ķ nešra - įšur en žroskinn nęr upp ķ toppstykkiš. Žetta lżsir sér aušvitaš ķ žvķ aš svo viršist sem hegšun og atferli öllu sé stjórnaš aš nešan - menn stjórnast af "litla heila" - og sumir reyndar lengur en ašrir.

Ekki sķšur įhugavert er žetta meš framhjįhald. Žar eru karlmenn margir hverjir įkaflega lśnknir. Heillast einhvernvegin alltaf af öšrum konum en sinni eigin - einskonar "skįta" tilhneiging - "vera įvallt tilbśinn" - en aušvitaš öfugsnśiš og kjįnalegt - en žaš er žetta meš žroskann - žörfin fyrir aš stelast er jś svo sterk  - menn žurfa sumir jafnvel į hjįlp aš halda - misskilja žaš nįttśrlega og nį sér ķ "višhald".  Og mér aušvitaš krossbrį žegar ég ętlaši ķ mķna gufu ķ kvöld og sį aš sundlaugarvöršurinn hafi lķmt miša į gluggann žar sem lesa mįtti "lokaš ķ kvöld vegna višhalds" - jį hugsaši ég - er žetta ekki ašeins of mikiš af upplżsingum......

Jį karlmannsskepnan er undarleg - af žvķ veršur ekki skafiš. Og allt sem skilur okkur aš er eitt vetnisatóm - jį žaš er ekki meiri munur į kynsterunum  - kannski ekki skrķtiš žó sumir ruglist ķ rķminu og "villist" af leiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorleifur Įgśstsson

ja sęll meistari  - jś rétt er žaš, fyrirmyndin er žekkt. Og ekki skįnar žaš viš 30% nišurskurš.....

Žorleifur Įgśstsson, 23.8.2007 kl. 23:07

2 identicon

karlmenn eša konur.. hvort öšru minni skįrra žegar kemur aš framhjįhaldi.. mér er meiri spurn.. hvaš liggur“raunverulega aš baki... er okkur kannski ekki ķ sįlarbošiš aš bindast einum til ęviloka? Erum viš aš setja sįl okkar ķ fangelsi meš žvķ? Žar sem hśn svo finnur sig endalaust knśinn til žess aš sleppa śr prķsundinni..?

Björg F (IP-tala skrįš) 23.8.2007 kl. 23:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband