"Hið gjaldþrota fyrirtæki deCode...." Sverrir átti kollgátuna.

Ekki á ég von á að Hannes nái að bjarga deCode þó hann sé kominn heim?!....eða er hann ekki kominn heim til að hjálpa við "mjaltirnar" - en slík voru laun þessara manna að telja verður að þeir hafi í raun veru fyrstu "mjaltaþjónarnir"!

Sverrir Hermannsson talaði ævinlega um "hið gjaldþrota fyrirtæki decode" - en hann var mjög mótfallinn þeirri stjórn sem það fyrirtæki hafði - að honum var hlegið og gætti hneykslan á tímum - en hvað hefur gerst?!

Eftir stendur að þeir vísindamenn sem starfa hjá fyrirtækinu og hafa starfað þar hafa skilað gríðarlega miklu til vísindasamfélagsins - á því leikur enginn vafi. Það er eins mjög sorglegt til þess að hugsa að slíkt fólk missi etv. vinnuna - áfall í raun og hættan getur orðið "brain-drain" í íslensku þjóðfélagi.

En sjálfsagt nær forstjórinn að kenna "ytri aðstæðum" um stöðuna - ekki á ég von á að hann taki á sig ábyrgðina - frekar en aðstoðarmaðurinn Hannes sem þáði ofurlaun.

Já staðan er dökk. Vonandi taka betri tímar við - og að við losnum við þetta óhæfa fólk sem búið er að koma okkur í þessar aðstæður. Það er fólkið sem á að leita út fyrir landsteinana!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já hvað helduru Hannes ábyggilega á fullu við að hjálpa að rífa niður, Þetta er eins og sjokkmeðferð hjá Stellu í orlofi nema dæminu snúið við því þar var fyrst fólk brotið niður og síðan byggt upp. En þessir Útrásar byggðu upp að við héldum en tróðu okkur svo niður. Og sorry hef aldrei haft trú á de code og þá er ég aðallega að tala um K

Guðrún (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 07:55

2 Smámynd: haraldurhar

   Það er dapurlegt ef Decode verður selt til útlanda, það er gífurleg þekking og verðmætar afurðir sem myndu glatast.  Nær væri stjórnvöldum að koma að fyrirtækinu með fjáhagslegum stuðningi og koma þeim yfir erfiðasta hjallann, fremur en draga upp úr skúffum hin ýmsu verkefni er þeir hafa talað um. Ef ekkert verður gert þá munu Decode hverfa úr landi fyir áramót.  Nú er ekki tími til að agnúast út í einstaka starfsmenn þessa stórmerka fyrirtækis, heldur einhenda okkur í að bjarga því.

haraldurhar, 31.10.2008 kl. 09:56

3 Smámynd: Þorleifur Ágústsson

Ég hef lagt það til í öðru bloggi að ríkið eigi að kaupa þetta fyrirtæki - nota það til að styðja við háskólana í landinu og halda áfram þeim rannsóknum sem þar eru unnar - væri gríðarlegur missir að missa það úr landi.

Þorleifur Ágústsson, 31.10.2008 kl. 10:39

4 identicon

Ætli það verði svo ekki raunin að þegar það verður selt úr landi kemur á markað llyf þróað af fyrirtækinu sem mun skila því margföldu því fjármagni sem í það hefur verið lagt.  Týpískt að við berum kostnaðinn og hákarlarnir ávöxtinn.

Ólafur í Hvarfi (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 12:19

5 identicon

Þetta á vel við í dag nýji kreppusöngurinn
Gæinn sem geymir aurinn minn
 
Ég finn það gegnum netið
að ég kemst ekki inn
á bankareikninginn,
en ég veit að það er gæi
sem geymir aurinn minn,
sem gætir alls míns fjár,
og er svo fjandi klár,
kann fjármál upp á hár,
býður hæstu vextina,
og jólagjöf hvert ár.
 
Ég veit hann axlar ábyrgð,
en vælir ekki neitt,
fær þess vegna vel greitt,
hendur hans svo hvítþvegnar
og hárið aftursleikt.
Þó segi’ í blöðunum
frá bankagjaldþrotum
hann fullvissar mig um:
Það er engin áhætta
í markaðssjóðunum.
 
Ég veit að þessi gæi
er vel að sér og vís;
í skattaparadís
á hann eflaust fúlgur fjár,
ef hann kemst á hálan ís.
Því oftast er það sá,
sem minnstan pening á,
sem skuldin endar hjá. –
Fáir slökkva eldana,
sem fyrstir kveikja þá.
 
 
Fin.
Október 2008.
 

Fyrir þá sem ekki kvekja á laginu við þennann texta þá er það "Konan sem kyndir ofninn minn" - eftir Davíð Stefánsson
 

Guðrún (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 15:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband