Orðinn andvaka? Ég hélt að svona kallar misstu ekki svefn...yfir svona smáaurum...!

Mér sýndist haft eftir honum fyrir skemmstu að hann missti ekki svefn yfir þessum "smápeningum"....er það eitthvað breytt?

Ég verð að segja að ég persónulega hef minnstar áhyggjur af þessum ofurlauna mönnum - ég hef meiri áhyggjur hinum almenna borgara þessa lands - sem sýpur seiðið af þessu öllu saman.

Svo væri nú gott ef orðið "kreppa" væri ekki svona misnotað - mér þykir miður að fá inn um bréfalúguna tilkynningar og tilboð um "kreppurverð" á hinu og þessu. Ósmekklegt í meira lagi.

Ég bíð spenntur eftir raunverulegum lausnum og raunverulegu framhaldi - óþolandi þetta pólitíska froðusnakk - og nú sér maður auglýstan næsta þátt hjá Jóni Ársæli - en því miður,  þátturinn hans Jóns Ársæls með honum Björgvini G. Sigurðssyni er í meira lagi ótímabær - Björgvin hefur ekki lokið sínu máli og því langt í land að hægt sé að mæra hann fyrir "fábæran árangur"....bíðum þar til öll kurl eru komin til grafar....

Og þá meina ég ÖLL.....því lítið heyrist frá þeim sem mestan arðinn hirtu af allri útrásinni....ég lýsi eftir þeim.....

 


mbl.is Íhugar að fara í mál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það væri kannski hægt að aulýsa eftir mönnunum sem hirtu arðinn. Á ekki von á að þeir skili sér eða því sem þeir tóku af almenning. Sammála  allt þarf að rannsaka fyrst og síðan getum við hillt þá sem undir því standa

Guðrún Vestfirðingur (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 19:37

2 identicon

Sammála. Ef þetta mál verður dómtækt þá ætti ríkið líka að fara í mál við dömuna sem seldi korteri fyrir lokun, Guðbjörgu Matthíasdóttur eða hvað sem hún annars nú hét, sú góða (vin)kona DO. Ástarkveðjur til fjölskyldunnar  Bjögginn hefur nú lítið gagnast enn, ekkert mark á hans orðum takandi og því glitra tár á hvarmi víða... ég get  ekki séð muninn á að bankastarfsmaður missi vinnu eða smiður eða mjólkurbílsstjóri,  hafa byggingaverkamenn eða mjólkurbílsstjórar 6 mánaða uppsagnarfrest??

Ásdís Þórsdótttir (IP-tala skráð) 18.10.2008 kl. 22:26

3 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

sammála

Hólmdís Hjartardóttir, 19.10.2008 kl. 02:38

4 Smámynd: Óttarr Makuch

Mér finnst reyndar merkilegt að ráðherrann skuli geta gefið sér tíma til þess að kynna sig persónulega betur fyrir alþjóð á þessum tímum, þegar í raun allur hans tími ætti að fara í að finna lausnir og boða þær fremur en að vera í prímadonnu viðtali á stöð2, en vitanlega er þetta bara mín skoðun.

Óttarr Makuch, 19.10.2008 kl. 15:23

5 Smámynd: Heidi Strand

Við getum haft samskot og bæta honum tapið . Okkur munar ekkert um 7 milliarða skuld í viðbót. Þetta er bara smápening.
Mér finnst eins og Björgvin vera að baða sig í sviðsljósinu. Hann nýtur þess í botn. Það er greinilega mjög gaman að vera ráðherra.
Erlendis væri löngu búin að skipta út mörg þeirra sem sitja sem fastast.

Heidi Strand, 19.10.2008 kl. 21:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband