Ökufanturinn hjį STRANDAFRAKT ķ HÓLMAVĶK og löggan ķ Borgarnesi.

Ég sagši frį žvķ į bloggi fyrir nokkru aš glępsamlegur akstur eiganda STRANDAFRAKTAR Ķ HÓLMAVĶK olli grķšarlegu tjóni į bifreiš og fellihżsi. Sem betur fer var ekki slys į fólki - en tjóniš mikiš. En hvernig metur mašur slys į fólki - yfirleitt er jś aušvitaš įtt viš sżnilegan skaša - en ķ tilfelli foreldra minna eins og lķklega fleiri sem ķ svipušum ašstęšum lenda žį hafa žau miss įnęgjuna af žvķ aš feršast um meš fellihżsi og njóta landsins - ętla semsagt ekki aš endurnżja fellihżsiš sem keyrt var ķ köku - žökk sé Hólmavķkur hįlfvitanum į flutningabķlnum - og žaš er slys ķ sjįlfu sér aš taka įnęgjuna af fólki sem finnst gaman aš feršast.

En hvaš hefur gerst sķšan? Svariš er einfalt: EKKERT. Lögreglan ķ Borganesi hefur žvķ mišur ekki séš įstęšu til aš ganga frį skżrslugerš og senda inn ķ tryggingafélag foreldra minna. Į žeim tępa mįnuši sem lišinn er hefur ekkert gerst. Lögreglan ķ Borgarnesi er lķklegast ķ grķš og erg aš sekta fólk fyrir of hrašan akstur og žį er ekki drįttur į sektarbošum - nei ekki aldeilis. Og hvernig veit ég žaš? Jś - reyndar hef ég ekki veriš sektašur af žeim Borgnesingum - EN brotlegur hef ég gerst - jį ég višurkenni žaš. Var tekinn fyrir of hrašan akstur er ég kom nišur af Steingrķmsfjaršarheiši - einn į aušum vegi og hrašinn var 100 - sektin ekki hį enda glępurinn lķtill skv. sektarkerfinu - en sektarbošiš lét ekki bķša eftir sér.

Ekki hjįlpaši nś mikiš fyrir mig aš hringja ķ tvķgang til žeirra į stöšinni ķ Borgarnesi - ķ fyrraskiptiš var aušvitaš ekkert mįl aš ašstoša mig - kurteis lögreglumašur sem ręddi viš mig - og ętlaši višmęlandinn aš bišja stślkuna sem veriš hafši į vettvangi sér um skżrsluna aš hafa samband - sem hśn aušvitaš hefur ekki haft fyrir aš gera - og svo ķ dag žegar ég hringdi mętti mér hrokafullur sérfręšingur ķ lögreglumįlum sem tjįši mér į einstaklega yfirlętislegan hįtt aš žetta vęri allt ešlilegt vinnuferli hjį žeim - margra vikna ferli aš skrifa skżrslu og senda ķ tryggingarfélagiš - og ég hafši į tilfinningunni aš hann ętlaši aš botna samtališ meš gamla góša frasanum śr sandkassanum "vertu svo ekkert aš ybba gogg..."  enda heyršist mér aš stutt sķšan kappinn vęri kominn śr pollabuxunum.

Eftir stendur aš sumarleyfi foreldra minna er eyšilagt į besta sumri sem elstu menn muna - allt vegna bjįlfans hjį STRANDAFRAKTINNI og seinagangsins ķ Borgarnesi. 

Ef žetta er stašreyndin hjį žeim ķ Borgarnesi - žar sem lķklegast mesti umferšaržunginn er - jį žį er nś mįl aš endurskoša starfsemina og hverjir starfa žar - bęta žjónustu vegfarenda og gera meiri kröfur til starfsmanna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sęll Žorleifur, žetta meš lķšan foreldranna er skiljanlegt og vont ,ég óttast yfirleitt svona afleišingar žvķ aš žetta er varanlegur heilsuskaši sem žau hafa oršiš fyrir og hiš versta mįl.

Žaš er einmitt meš ólķkindum aš žaš skuli vera glępur aš vera į 100 į góšum bķl og góšum vegi, ķ góšu vešri, engin umferš og góšur bķlstjóri, ég er svo sammįla žér žarna.

Enn Žorleifur žś veršur aš fara varlega aš löggunni, ég er ekkert viss um aš žeir hafi rįšiš sig til vinnu heldur bara til aš vera einhverstašar og geta sżnt laun og fariš svo hvķldir ķ svörtu vinnuna. Žś veršur aš reyna aš finna śt hvort žeir hvķli sig į spilunum og skįkinni į įkvešnum tķma vaktar žį vęri séns aš nį sambandi eša bķddu ef žś lendir į einhverjum tapsįrum  og nżbśinn aš tapa jį nei ég sé žaš nśna žetta er ekki leišin.

Žetta er svona hér į sušurlandi lķka, žvķ mišur og įbyggilega vķšar.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 19.7.2007 kl. 13:32

2 Smįmynd: Žorleifur Įgśstsson

Sęll og takk fyrir komment. Aušvitaš eru laun og ašstaša ekki mįl lögreglumannanna sjįlfra - heldur yfirvaldsins - Björns Bjarnasonar og co. Hitt er annaš mįl sem ég er aš benda į og žaš er aš žetta er óešlilegar langur tķmi aš ganga frį skżrslu - hafa veršur ķ huga tjónžolann. Ég mun aldrei samžykkja slķkt. Ef vandamįliš er eitt af žessu sem ég tala um ķ blogginu: Ašstaša, tķmaleysi, starfsmenn eša įhugi/metnašur žį žarf eithvaš aš gera.

Žorleifur Įgśstsson, 19.7.2007 kl. 13:49

3 Smįmynd: Žorleifur Įgśstsson

Jį og aušvitaš megum viš aldrei gleyma žvķ aš blog er vettvangur alžżšunnar til aš benda į og kvabba og kvarta.....einskonar "dęlustöš sįlarinnar..."

Žorleifur Įgśstsson, 19.7.2007 kl. 14:31

4 Smįmynd: Hlynur Žór Magnśsson

Viš skulum nś ekki dęma of hart. Lögreglan gerir sitt besta. Hins vegar eru ekki margir lögreglumenn sem geta skrifaš skżrslur.

Hlynur Žór Magnśsson, 19.7.2007 kl. 17:42

5 Smįmynd: Žorleifur Įgśstsson

Aušvitaš reyna allir sitt besta - en žetta snżst ekki um žaš. Žetta snżst um hvort aš žaš besta sé nęgilega gott - og ef vandamįliš er aš ašeins hluti lögreglumanna geti eša kunni aš skrifa skżrslu - žį segi ég: "er ekki eithvaš sem vantar ķ menntun žessa įgęta fólks...". Eša er vandmįliš žaš aš of mikiš er af ófaglęršum lögreglumönnum eša hérašslögreglumönnum? Tja ekki veit ég. En ég hef hinsvegar grun um aš lögreglunįm į Ķslandi sé ekki nęgilega gott og standi nįgrannalöndum okkar langt aš baki. Žvķ mišur - enda er starf lögreglumanns bęši krefjandi og mikilvęgt.

Žorleifur Įgśstsson, 19.7.2007 kl. 18:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband