Bókin um Bragakaffi er að koma út!

Ágætu lesendur - nú er búið að safna öllum sögum af Bragakaffi saman í bók - og er listamaðurinn Ómar Smári Kristinsson að myndskreyta!

Og...þið auðvitað kaupið eintak fyrir jólin! Verður væntanlega til sölu í Pennanum - Bókhlöðunni - á Ísafirði!

 

Góða skemmtun!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur H Þorleifsson

Já það hressir Bragakaffið Tolli !!!

Ingólfur H Þorleifsson, 25.11.2010 kl. 21:59

2 Smámynd: Ingibjörg Magnúsdóttir

Líklega mjög áhugaverð lesning. En ég man að ég aldrei neinn aðdáandi að Bragakaffi. Fannst þetta eitthvað svo "cheap" (lesist = lélegt). En ég drekk alltaf kaffi og kannski of mikið (enda er ég ekki kóka-kólinu), og það er aldrei að vita nema ég skelli mér á eitt eintak af Braga nú í desember. :)

Ingibjörg Magnúsdóttir, 25.11.2010 kl. 23:15

3 identicon

sæll auðvitað kaupir maður þessa.

sigurður j hafberg (IP-tala skráð) 26.11.2010 kl. 12:28

4 identicon

Er þar eitthvað um kaffibaun ?? kaffibaunamálið ?

Svala (IP-tala skráð) 10.12.2010 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband