Lykilvitni slitastjórnar Glitnis - kominn í vitnavernd allveg eins og ÉG!

Nokkuð hefur verið fjallað um samning fyrrum fjármálastjóra Glitnis við slitastjórnina - hann kjaftar frá og fær í stað loforð um að verða ekki kærður - fer í vitnavernd! Já og Bjarni Ármannsson ku líka fá sömu meðferð!

Nú hefði mátt lesa úr fréttunum þeim að mann garmurinn væri sá fyrsti sem færi í vitnaverndar prógramm - aha..en nei ekki aldeilis - ég gekk í gegnum sama prógramm fyrstur manna fyrir ekki svo margt löngu.

Ég hafði á sínum tíma komist að því hverjir stóðu að því að bláu nammitöflurnar úr Smartísnum voru fjarlægðar! Og sú uppákoma varð þess valdandi að ég þurfti að láta mig "hverfa" - enda ljóst að slíkar upplýsingar gætu reynst skeinuhættar í höndum rangra aðila. Ég var umsvifalaust settur í "vitnaprógramm".

Nú, búandi í höfuðstað Íslands þá var ljóst að til mjög dramatískra aðgerða þurfti að grípa - mig þyrfti að flytja á afskektan stað - og í gervi sem myndi smellpassa inn í íslenska alþýðu landsbyggðarinnar. Leitað var til færustu sérfræðinga á sviðinu og nýtt útlit teiknað upp! Mér var einfaldlega breytt samkvæmt þeim stöðlum sem þekktir voru í höfuðborginni. Sú stofnun sem heldur utan um slíkar upplýsingar er Þjóðminjasafnið - sögudeild landsbyggðar. En mér skilst að nýtt ráðuneyti "landsbyggðar og lýðsráðuneyti" muni taka við þessum starfa þegar það verður sett á laggirnar. IMG_2761 Eins og sjá má á meðfylgjandi mynd var töluvert aðgerð að breyta mér - ekki aðeins þurfti að klæða mig að hætti landbyggðarlýðs heldur varð að gera á mér fullkomna útlits og fasbreytingu! IMG_2726IMG_2724En ofuráhersla var lögð á að ég myndi falla inn í landsbyggðarlýðinn og ekki sæist að hér væri á ferð maður í vitnavernd! Farin var leið sem þeir kölluðu fyrir sunnan "meðallandsbyggðarlúðinn".

Sem fjölskyldumaður þá er jú erfitt að kveðja börnin sín - en í ljósi þess að ekki var hægt að taka allan hópinn með þá kvaddi ég þann yngri IMG_2740en sá eldri fékk að fljóta með - enda alþekkt á landsbyggðinni að í för með bónda sé drengstauli IMG_2758IMG_2741.

Það er skemmst frá því að segja að við féllum vel inn í alþýðu þessa lands - og lifum ennþá fábrotnu lífi í ónefndu þorpi utan Reykjavíkur - höfum margt fyrir stafni - svo sem að greiða niður óráðsíu borgarbúa - en eins og við okkur er sagt í höfuðborginni "til þess erum við" - þá sætti ég mig við það. Að vísu var lopahúfan heit í sumar - svo nú vona ég að haustið fari að láta sjá sig.

Já það er ekki tekið út með sældinni að vera lykilvitni!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafþór Baldvinsson

Alltaf góður. Þessi er frábær. Takk takk.

Hafþór Baldvinsson, 18.9.2010 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband