Ekkert annað í stöðunni.

Burt sé frá veikindum Geirs, sem ég vona og veit að hann fær lækningu á, var ekkert annað í stöðunni. Stjórnin er óstarfhæf og það verður að leita til þjóðarinnar allrar - sækja umboð og stuðning svo hægt verði að komast úr þessum vægast sagt miklu ógöngum.

Góð ákvörðun Geir!

Mér hefur hroki ráðherrans og samstarfsmanna verið mikill - lítið var gert úr málum í byrjun og allt of seint í rassinn gripið - í raun bara aldrei því menn skitu á sig. Þjóðinni var lítið sagt um alvarleika málsins og það sem sagt var reyndist á köflum rangt. Að öllu samanlögðu má segja að þetta hafi verið góð ákvörðun hjá Geir - sú besta hjá honum í langan tíma.

Nú er lag að hreinsa til - fá það fólk til starfans sem veldur og byggja upp.

 

Áfram Ísland.


mbl.is Geir: Kosið í maí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalsteinn Bjarnason

Blessaður Þorleifur! Æ, þetta eru nú meiri veikindin hjá þessu ráðherraliði. Hlýtur að vera heilsuspyllandi vinna.

Ég er nú á því að hann hafi nú ekki staðið sig illa kallinn. Hann var einfaldlega í þeirri stöðu fyrir hrunið að hann gat ekki sagt þjóðinni allt sem hann vissi.

Ég hefði nú viljað sjá kostningarnar síðar, t.d. næsta vetur, og mynda þjóðstjórn fram að því. En ég ræð víst litlu.

Hvað er annars að frétta af Murr? Allt komið í gang?

Aðalsteinn Bjarnason, 23.1.2009 kl. 15:18

2 identicon

Fáum við þá aftur að velja milli súks og skíts?

http://www.nyttlydveldi.is/

Alexander (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 17:59

3 identicon

Sæll Þorleifur.

Mikið er ég sammála þér. Mér finnst alveg ótækt að halda þjóðinni í gíslingu meðan tveir forystumenn eru veikir. Vonandi ná þau fullum bata sem fyrst. Flokkar sem eiga að bera ábyrgð á heilli þjóð eiga að hafa það styrka áætlun að varamenn séu hæfir til að tala og framkvæma í umboði flokks þegar svona er komið. Eins og þetta blasir við manni núna minnir á ótakmarkaða foringjadýrkun. Það hugnast mér ekki.

kv sighaf

Sigurður j hafberg (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 22:36

4 Smámynd: Jón Arnar

Hefði þjóðin nokkuð látið upplýsa sig hvort sem var er hún var á eyðslu fylleríinu (hafði hún svo mikið að gera í því að eyða á öllum kortunum sínum)!

Jón Arnar, 24.1.2009 kl. 02:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband